QUYỂN TRUNG

_Nếu Cánh mễ trộn Ngưu Tô bỏ vào lửa thiêu mãn 10 vạn biến, tức sanh con có đủ tướng tốt.

_Nếu nhựa thông hòa Tô bỏ vào lửa thiêu mãn 10 vạn biến, trong nhà tiền của, bảy báu tăng thêm.

_Nếu dùng đồ ăn uống, hương hoa cúng dường tượng, nơi trên đất trước tượng vẽ người hoặc vua. Hành giả ngồi trên tim hình tụng 10 vạn biến, kẻ kia cùng bà con cung kính.

_Lấy Bạch Giới Tử và hoa Uất Kim trộn lại bỏ vào lửa Ca Bạt, ngày 3 thời, thời 1.008 biến, mãn 7 ngày vua và bà con cung kính.

_Lấy bột Ma Sa hòa dầu Giới Tử làm hình vua, từ đầu hôm cắt bỏ vào trong lửa Bát Ra Xà cho đến hết, kẻ kia cung kính.

_Nếu lấy dầu mè đen cánh mễ trộn lại bỏ vào trong lửa, ngày 3 thời, thời 1.008 biến, mãn 7 ngày Thủ Đà tôn trọng.

_Nếu bỏ mè vào lửa thiêu 1.008 biến, Ca Na tôn trọng.

_Lấy bột Cánh Mễ làm thành hình oan gia, lấy cành Cu Tra Chi làm cái cọc gia trì 1.008 biến, đóng miệng hình, tức không nói được.

_Lấy củi tàn trong Thi Lâm vẽ La Sát tụng vạn biến khiến oan gia ma ra ninh. Nếu muốn giải, dùng hương hoa cúng dường tượng, tượng mặt xây về bắc, Giới Tử, độc dược, máu trộn lại bỏ vào trong lửa Mạt Đát Ca Đa 1.008 biến, tức mất hiệu.

_Lại nói Yết Ma Đàn. Trước tượng mặt xây hướng Đông, niệm tụng xong rồi mới làm Đàn nầy. Ở bên bờ sông biển lớn, hoặc trong Thi Đà Lâm, hoặc trong núi cao như Pháp tô đất như trước vẽ viện mở một cửa, ở phương chính tám khuỷu ở giữa vẽ Đại Oai Lực Ô Sô Sắc Ma Minh Vương, bên phải vẽ Nhạ Lăng Đa Dả Lị Ninh Minh Vương hình giận dữ mắt trợn, bên trái vẽ A Tra Tra Tăng Da Minh Vương, trong cửa góc bên phải vẽ Đại Tự Tại Thiên Vương và Phi. Góc bên trái vẽ Na La Diên Thiên Vương bốn tay đều cầm khí trượng. Đông Bắc vẽ Na Na, một góc trong chày Kim Cang hướng Tây dây đỏ, một góc là A Bạt Ca La Long Vương Ấn, hướng Nam một cây kiếm đen.

Trong Đàn các tôn vị dùng tâm Mật Ngôn gia trì than, ngoài Đàn phướng làm

Phạm Giới Đạo, dùng đồ ăn uống hương hoa cúng dường, vào Đàn đều dùng tâm Mật Ngôn gia trì. Lấy Hùng Hoàng nghiền mài ra bột hòa sữa bò làm viên, năm lá A Thuyết Địa để trong Đàn, đem viên thuốc để trên, Hành giả dùng tướng phẫn nộ gia trì, lửa phát ra lấy một viên cho chư Thiên, một hoàn thí cho người thành tựu trước, một hoàn cho người giúp đỡ. Còn một hoàn nghiền bột bôi nơi trán, hầu, tim thành thân Thiên Minh Tiên có Anh lạc, tóc xoay về bên phải màu xanh, tướng mạo dị thường sống lâu 1.000 tuổi đồng chư Thiên. Nếu khói sanh làm vua trong Ẩn Hình Tiên. Nếu nóng hay khiến chúng sanh thấy đều vui vẻ phục tùng, cung cấp tài bảo sống lâu trăm tuổi. Nếu không có 3 Tướng, đem bôi nơi trán, mọi người tôn trọng.

Nếu dùng Thư Hoàng hoặc Ngưu Hoàng thì cũng được như trên.

_Nếu lấy Hoàng Đơn hòa máu của mình để trong Cô Lâu sạch sẽ an trước tượng gia trì, phát ra lửa lấy một ít bôi trán vua và hết thảy Thiên Tiên … y như Pháp trên.

_Nếu tắm rửa mặc y mới Ca Khư Sái La Tế Nẵng lụa xông hương, trong Đàn ngồi trì niệm trong thân phát lửa, khói ra pháp lực như trên.

_Lấy tua hoa sen đỏ, tua Long hoa tán bột hòa Tô Mật đựng đầy trong chén vàng, để trong Đàn gia trì cho đến khi ra lửa thành Cam lồ, uống vào thành Đại Tự Tại Thiên sống nhiều kiếp không bị đói khát, phát khói tàng hình, nóng được Tổng trì bất vong sống lâu ngàn năm không bệnh, tất cả chúng sanh đều cung kính.

_Nếu ngày Nguyệt Thực, chén đồng đỏ đựng đầy sữa dê đem gia trì, lửa hiện làm vua chư Thiên sống lâu đồng Nhật Nguyệt, khói hiện thọ mạng trăm tuổi.

_Lấy Sắt Phổ Tra làm tam xoa, hoặc Khư Đà Ra dài 12 ngón tay, Hành Giả tắm rửa lễ khắp không nói năng, gia trì 30 vạn, Khi có Nguyệt thực để trong Đàn gia trì Xoa ra lửa, thân thành Đại Tự Tạo Thiên, mặt có 3 mắt, oai lực cũng vậy. Phát khói làm vua trong các Tiên ẩn hình, nóng thì có Đại oai lực.

_Lấy Sắt Phổ Sa làm chày dài 16 chỉ, dùng Tử Đàn Hương mà bôi. Hắc Nguyệt ngày 8, 14, Nguyệt thực, A Hạt Thực lập Đàn như trên. Nơi đạo lộ lấy ít cỏ sạch mà trải, để chùy trên cỏ, lấy Ngưu Hoàng, Bơ, Mật gia trì, mật để trên chày tụng 1.008 biến, các Quỷ Thần và Tỳ Na Dạ Ca và A Tra Tra Ha Tăng thấy cũng không sợ, kết Na Nỏa Ấn, trì chú thảy đều thối tán. Sau đó cầm mà gia trì, phát lửa được Đế Thích vị, đầy đủ ngàn mắt, làm vua 32 cõi Trời. Chúng A Tu La đều lại đảnh lễ dâng nạp con gái, sức phục Ma Vương. Khói hiện làm vua Tiên ẩn hình, nóng thì sống trăm năm, Trời Rồng thuận phục.

_Nếu làm 3 Kim luân trong Thi Lâm lập Đàn như trên, chỉ ở trước để Luân bố tô 1.008, trong Đàn tay phải cầm Luân gia trì, lửa hiện thành vua trong Luân Tiên, oai lực thắng hơn Thủ La và Đế Thích, thần tiên kính ngưỡng, mạng chung sanh A Nỏa Ca Phạ Điển cung. Nếu cây Khư Đà La làm kiếm, lấy 3 lá vàng che 3 chỗ gia trì khiến kiếm hiện màu xanh, tức đứng nơi đất ấy trải một ít tro sạch dùng đầu kiếm chống ngay giữa tro, tất cả Tiên ẩn hình đều hiện làm lễ rồi đi. Lấy tro đó một ít cho đồng bạn, kẻ kia cũng được thành Thiên Tiên.

_Lấy Khư Đà La làm Gia Na (Gaḍā: Cây côn), dùng hoa đỏ che trên, như trên cầm gia trì, lửa hiện thành Tỳ Sa Môn Thiên Vương chủ Đại Lực Dạ Xoa, vô lượng Quỷ Thần theo quanh bay lên A Nõa Phạ cung sống lâu một đại kiếp.

_Nếu lấy Tát Rô Đát Chiến Nẵng mộc hòa Ma Ra Hạm Minh, dùng chén vàng mà đựng, lại dùng chén vàng đậy lại như trên bôi Tô mãn 1.000, sau đó cầm chén trong tay gia trì lửa hiện, lấy bột bôi mắt bay đi tự tại, chư Thiên đoanh vây giúp đỡ, sống lâu nhiều kiếp.

_Lại Pháp A Tỳ Giá Rô Ca trong Đại Hạ Lâm lập Đàn dùng tâm Mật Ngôn gia trì máu của mình một biến rải nơi đất, chờ khô rải nước sạch, lại dùng tro Hạ Lâm mà đồ, vẽ Giới, Đạo, Viện ba góc ba khuỷu mở cửa Bắc, ngoài cửa vẽ La Sát tóc dựng tướng giận dữ dùng xương người trang nghiêm, tay phải cầm đầu lâu đầy máu, miệng như đang uống. Giữa Đàn vẽ Na Nõa Ấn có lửa, ba góc vẽ Khư Tra Vọng Ca và Tỳ Xá Già, dùng thịt chó cúng La Sát và Tỳ Xá Già trước để rượu.

Hành Giả trần truồng xõa tóc dùng ngón trỏ, ngón giữa, ngón vô danh bôi máu nơi trán, hai vai, tim, hầu, tâm giận dữ đi theo bên trái Đàn một vòng rồi đứng lại gọi tên Ô Sô Sa Ma. Lại vẩy máu mình nơi Đàn, dùng hoa đỏ làm tràng treo quanh viện, cơm cánh mễ trộn máu đựng trong Cô Lâu để trước Đàn dùng nấu tràng hoa, Hành giả ngồi tôn cứ (ngồi xổm) cầm gân, xương, máu người, bặm miệng, nghiến răng, tướng giận dữ tụng Mật Ngôn, trong máu hiện ra lửa có vô lượng Thinh Đát Không nhưng không hại người, đừng sợ, A Tra Tra Ha Tăng và các Quỷ Thần thân đều có lửa, đủ các tướng ác hiện ra hỏi: “Muốn cầu việc gì tùy ý mà xin”. Nếu trong nước có chiến tranh lớn, ác nhân muốn phá hại Tam Bảo khiến cột trói thảy đều thối tán.

_Lại không chọn ngày giờ y trên làm Đàn tam giác, chỉ bỏ tràng hoa, Cô Lâu dùng củi Kiên Ca Tra làm Hỏa Đàn, bột Cô Lâu, thuốc độc hòa máu bỏ trong lửa thiêu 1.008 biến oan gia Ma Ra Ninh (bị làm mị).

_Lại nữa lấy áo trong Thi Lâm một khuỷu trong Thi Lâm hoặc nơi đây đường đi làm Đàn, dùng máu rải Đàn phía Bắc, lại dùng máu mình mà vẽ, tóc dựng hình tướng phẫn nộ có bốn tay, một tay cầm đầu lâu, một tay Na Nõa Ấn, một tay cầm đầu người, một tay cầm chày, dùng da cọp quấn làm quần. Hắc Nguyệt ngày 8 trong Thi Lâm bố tượng dùng đồ ăn uống, hoa màu đen cúng dường, Hành giả ngồi tôn cứ (ngồi xổm) dùng tro vẽ oan gia hình, máu và Bạch Giới Tử để trong đầu lâu, Hành giả ngồi trên oan gia dùng cây gai Kiến Ca Tra làm hỏa Đàn bỏ máu và Giới Tử thiêu ngày đêm, oan gia bi Ma ra ninh. Làm ba ngày cả nhà bị (Mị ám)

_Nơi ruộng khô, nơi tang ma ngồi tôn cư bỏ muối hòa máu trong lửa Kiến Tra Ca, 1.008 biến ma ra ninh.

_Nếu bố tượng, trước tượng dùng tro, than vẽ oan gia ngồi trên tim hình bỏ vào trong lửa cây thiêu tử thi, máu và tro ngày đêm cả nhà ma ra ninh.

_Lấy áo lót nhuộm máu, vào nước đến rún tụng Chú cho đến máu khô, kẻ kia bị nóng.

_Trong Thi Lâm bố tượng, thịt chó hòa dầu Bạch Giới Tử bỏ vào lửa 1.008 qua mười lăm ngày ma ra ninh.

_Lại Đàn Phiến Để Ca, nơi tịnh thất, bên bờ sông làm Đàn vuông bốn khuỷu, ở giữa vẽ Kim Cang Bộ Mẫu, bên phải vẽ Kim Cang Quyền Minh Phi, bên trái vẽ Kim Cang Tỏa Minh Phi, góc trong trước bộ mẫu vẽ Đại Oai Lực Ô Sô Sắc Ma Minh Vương, một góc vẽ Kim Cang Thủ Bồ Tát, bốn góc trong và trong Đàn đều trải lá A Khu Ca, trên lá để bình nước dùng hương, hoa, ẩm thực cúng dường, dùng củi Bát La Xa đốt, bỏ Tô kêu ma nẳng ninh 1.008 biến và sữa mỗi biến kêu Ô Sô Sa Ma Sa Phạ Ha 1.008 biến, quan sự tiêu, bệnh hết.

_Lại như trước làm 7 ngày, trong nước có bệnh tật, lấy dầu mè, Tô, Mật, Lạc thiêu 1.008 biến, bệnh hết.

_Lại như trên làm Đàn, bố tượng, đem tượng bỏ vào trong sữa bò xong đem ra an trì, bỏ Bơ vào lửa trên thiêu 1.008 biến, bình đựng nước thơm gia trì 7 biến, đem bình để nơi người bệnh, rải nơi mặt nói: “Nguyện người hết bệnh”. Lấy bình đựng đầy nước sạch để trong Đàn trì 1.008 biến bảo tắm bịnh tức hết. Lấy Ô Đàm Bát La làm thìa trước 3 lần tụng 3 lần múc Tô bỏ vào lửa A Thuyết Tha, một biến xưng tên người bệnh một lần, 1.008 biến tức hết.

_Nếu gia trì bột gạo, cơm trộn Bơ cho ăn qua 7 ngày tức hết.

_Như trên bố tượng, lập Đàn dùng Ô Đàm Bát La ngâm sữa bỏ vào lửa Phấn Minh 1.008 biến, qua 7 ngày tức hết.

_Bố tượng dùng dầu mè, Tô, Mật, Lạc bỏ vào lửa Phấn Minh một ngày 1.008 biến, qua 7 ngày oan gia ma ra ninh.

_Bỏ sữa vào lửa Phấn Minh, mãn vạn biến ma ra ninh.

_Lấy tượng bỏ vào sữa hoặc Tô, xong đem ra bố ( an bày ), bỏ sữa vào lửa Phấn Minh, và gia trì nước thơm rải, kẻ kia tức hết.

_Lấy Tô nấu bánh ngon và Mật, Tô, Lạc, Sữa cúng dường tượng. Lấy cơm Cánh mễ hòa Lạc, hoặc Tô, Sữa, Mật hòa bỏ vào lửa A Thuyết Tha, ngày 3 thời, thời 1.008 biến, mãn 7 ngày, giàu có.

_Trong Phật điện hoặc Thần miếu, cúng dường tượng như trên bỏ Long Não Hương vào trong lửa rơm, ngày 3 thời, thời 108, mãn 7 ngày, bảy báu và lục súc tăng thêm.

_Lại dùng Bạch Đàn Hương khắc tượng Bổn Tôn dài sáu chỉ, Hành giả đội vào trong nước đến cổ tụng Mật Ngôn, trong nhà Quỷ làm bệnh chết. Làm 3 ngày trong thành, Quỷ bệnh bỏ đi, 7 ngày làm, trong nước Quỷ bỏ đi.

_Nếu lấy cây A Thuyết Tha làm tòa để tượng trên dùng Ngưu phẩn làm Đàn nơi đường đi bố tượng cúng dường, lấy Bơ làm đèn, mặt tượng hướng Tây ngồi trên tòa cỏ tròn dâng nước Bạch Đàn phụng thỉnh gia trì 7 biến, thỉnh Bổn Tôn nhập vào tượng, lấy Xà Để hoa bỏ trong sữa rồi thiêu ngày đêm, trong trang bệnh hết, làm 7 ngày đêm trong nước bệnh hết.

_Lại nữa dùng Uất Kim vẽ Bổn Tôn, hành giả thọ tám Giới, Trì Trai, đầu đội tượng cúng dường hoa Thuyết Phan, đi nhiễu bên phải trang một vòng, bệnh hết.

_Lại lấy cây Án Tra hoặc A Thuyết Tha khắc Bổn Tôn nơi ngã tư dâng hoa … cúng dường tượng lấy tóc và bột xương người bỏ vào lửa Án Tra ngày ba thời, thời 1.008 biến, trong trang bệnh hết.

_Lại nữa ngày Quỷ Tú, hương, hoa, ẩm thực cúng dường lấy mủ cây A Thuyết Tha, rẽ đào hướng Bắc, năm thứ tịnh của trâu hòa nước sạch rửa cỏ, hoặc rửa cây Tử Đàn, ngày tháng làm Đàn vuông để cây nơi đó lấy đao, búa khắc tượng trong dùng Căn Bản Mật Ngôn gia trì cây, hương hoa 7 lần rửa, Hành giả thọ tám Giới 10 Thiện, bốn bên Đàn bỏ Tô vào lửa 7 biến. Kết Căn Bản và Na Nõa Ấn khiến thợ mộc trong Đàn khắc tượng Bổn Tôn, tay trái cầm chày tay phải Na Nõa hình giận dữ ngó về bên phải thế như đứng theo Căn Bản Ấn. Hành giả ở bên trì tụng liên tục, trong ngày phải cho xong dùng nước Đàn Hương mà rửa, dùng đồ ăn uống hương hoa cúng dường, dùng màu sắc đẹp trang nghiêm, trên cổ tượng bôi đỏ hoặc vàng. Cho đến ngày 1 lập Đàn, dùng đồ ăn uống hương hoa An Tức Hương cúng dường Tam Bảo, trong ngày đó trước tượng bắt đầu tụng cho đủ 10 vạn. Chờ Nguyệt Thực lập Đàn bố tượng, tượng xây về hướng Tây, cúng dường đồ ăn uống, hương hoa, Tử Đàn, thiêu An Tức Hương kết Na Nõa Ấn, gia trì Ấn phát lửa nhập vào đảnh hành giả được làm Trì Minh Vương.

_Bên bờ sông cúng dường tượng này làm theo khuỷu tay của Đức Phật (hai thước bốn tấc) làm mười vạn Chế Để (Tháp thờ), tụng Mật Ngôn 30 vạn cho đến ngày Hắc Nguyệt ngày 8, 14 gia trì, phát ra lửa làm Trì Minh Vương.

_Lại Hắc Nguyệt ngày 08, y nghi quỹ cúng dường án Ác Tra Tha lấy rễ, tay trái cầm chày, tay phải để 5 ngón nằm nơi tim, chân trái đạp Tỳ Na Dạ Ca, chân phải đạp Na Nõa, khiến Na nõa đập đầu Tỳ Na Dạ Ca, lấy Hoan Án Cu Tra trộn dầu Giới Tử bỏ trong lửa Án Cu Tra ngày đêm mãn vạn biến, nửa đêm có tiếng la lớn đến giờ Ngọ dùng cây Khư Đà La bôi dầu Giới Tử bỏ trong lửa Án Cu Tra 1.008 biến, mãn 7 ngày Tỳ Na Dạ Ca chết. Nếu bỏ sữa vào trong lửa 1.008 biến, trừ tai.

_Lại dùng đất ổ mối làm hình Tỳ Na dạ Ca 1 khuỷu. Trong Thi Lâm làm Đàn để hình cây Khư Đà La dài 12 chỉ hoà độc dược và máu bỏ vào trong lửa Khư Đà La mãn vạn biến, nửa đêm hình la lớn được Tất Địa. Sau đó làm Pháp Tỳ Na Dạ Ca đều được thành tựu, không bị phiền não.

_Lại trên lụa 1 khuỷu vẽ Đại Oai Lực Minh Vương tay trái cầm đầu lâu, ngón trỏ thẳng, tay phải cầm Na Nõa, trước tượng vẽ Tỳ Na Dạ Ca quỳ gối chắp tay, chân trái đạp 1 Tỳ Na Dạ Ca. Lập Đàn bố tượng, dùng hương, hoa, ẩm thực, Tử Đàn Hương cúng dường đều màu đỏ bỏ trong lửa Khổ Luyện thiêu hết thảy các ác Quỷ Thần đều hiện ra kêu lớn Tra Ha Tra Ha không nên sợ. Tỳ Na Dạ Ca hỏi rằng: “Có cần gì kêu ta” không được trả lời, được Tỳ Na Dạ Ca Tất Địa, sau đó không sợ các nạn. Nếu Tỳ Na Dạ Ca làm chướng, trước tượng tụng 1.008 biến, nạn tức dừng. Nếu vào nước đứng đến cổ tụng 1.008 biến, các loại đều lui.

_Lại lấy 5 thứ lụa, danh hương, trái cây mới để trong bình đầy nước sạch, quả Am Ma La che miệng bình, Ngưu phẩn làm Đàn để bình ở giữa gia trì 108 biến. Nếu có Tỳ Na Dạ Ca làm bịnh hoặc bị Quỷ mị, hoặc 16 tuổi trở xuống bị Quỷ Thần tức trừ, phụ nhân quá tháng không sanh, đem tắm tức sanh, người ít phước đem tắm tội diệt, được giàu có.

_Nếu gia trì rễ Xương Bồ 1.008 biến, ngậm trong miệng, tranh tụng được thắng.

_Nếu thiêu A Bát La Chỉ Đa hoa mãn vạn biến, tránh binh nạn. Nếu tụng Mật Ngôn 7 biến cột tóc trên đầu trừ binh nạn. Nếu đồng nữ xe dây cột 7 gút đeo nơi cánh tay, độc không thể hại.

_Nếu bị ma quỷ, gia trì nước sạch rảy nơi mặt, kết Na Nõa Ấn trì Chú, tức hết.

_Nếu bị độc gia trì nước sạch rảy nơi mặt, hoặc gia trì lá Khổ Luyện 7 biến đập nơi thân, tức lành.

_Nếu bị Rồng làm hại, gia trì nước sạch 108 khiến uống, tức trừ.

_Nếu bị ác sang, đinh sang gia trì nước 7 biến hòa nước mà bôi, tức lành.

_Nếu gặp oán địch, kết Na Nõa Ấn tụng 108 biến, kẻ kia liền khởi tâm lành, gặp kẻ ác cũng vậy.

_Nếu bị người chửi mắng, kết Na Nõa Ấn, kẻ kia không nói được.

_Nếu nhớ niệm Mật Ngôn, Bổn Tôn theo hộ, các Ma không dám gần, dừng đạo, tặc, nước, lửa, giặc giã.

_Trước khi ăn gia trì 7 biến, trừ các độc.

_Nếu bị điên hoặc bị ếm mà điên, kết Na Nõa Ấn để nơi tai tụng 7 biến.

_Nếu trừ bệnh điên lấy 2 chén sành úp lại, kết Na Nõa Ấn bên tai tụng 7 biến, dở chén tức lành.

_Nếu trừ các bệnh có báng trong bụng gia trì dầu mè bơi nơi bụng tức lành.

_Nếu gia trì nước sạch rảy 10 phương, mỗi biến mỗi gút dây, mãn 7 biến đeo nơi tay, tự hộ và hộ tha.

_Nếu bị qua chỗ uế tụng Chú tức giải.

_Gia trì ngón cái phải 7 biến, dùng ấn vào trán, hai vai, tim, hầu, hộ thân trừ sư tử, hổ, lang, các chỗ sợ hãi.

_Nếu sáng chiều tắm gội dùng hoa cúng dường Bổn Tôn 108 biến trừ binh nạn tai hoạnh, người thấy vui vẻ.

_Nếu bị việc quan và sợ hãi, như trên cúng dườngtrì tụng tức ngưng.

_Trong nước có giặc giã để tượng trong A Bà Mạt Lị Ca (Ngưu Tất), bỏ Tô, Mật, Lạc trong lửa A Bà Mạt Lị Ca tụng vạn biến, tức thối tán.

_Nếu trừ thuốc độc, Ngưu phẩn làm Đàn bố tượng, chặt cây Khư Đà La 21 cái, bôi dầu hạt cải bỏ vào lửa thiêu.

_Nếu bị Quỷ mị, gia trì bình nước sạch 108 biến, tắm tức hết.

_Nếu bị cột trói, trì Mật Ngôn tức giải thoát.

_Nếu bị lác, gia trì Tử Đàn hương 1.008 mà bôi.

_Lấy bột rễ Xương Bồ trộn Mật gia trì 1.008 biến, uống vào trừ điến (bệnh ghẻ lác).

_Nếu bị lác, gia trì hoa Hằng Sơn 1.008 biến đội trên đầu.

_Nếu bị lang ben, phong, cùi … thiêu hoa Hẹ trong lửa Khư Đà La 1.008 biến.

Khiến đồng nữ tắm gội thoa Bạch Đàn Hương, mặc quần áo mới đeo Anh lạc, dùng phân bò làm Đàn tán rải hoa đỏ, đầu đội tràng hoa đỏ, gia trì hoa đỏ 7 biến cầm nơi tay đậy mặt lại, đốt An Tức Hương, kết Na Nõa Ấn gia trì. Bổn Tôn giáng hỏi việc.

_Bị Quỷ Thần, lấy Tát Ra Ba trộn hương thiêu, kết Na Nõa Ấn gia trì, tức lành.

_Lấy bột Giới Tử làm hình kẻ kia, chặt bỏ vào trong lửa cho đến hết. Mãn 7 ngày, ma ra ninh.

_Dùng trong trong Thi Lâm vẽ kẻ kia trên đầu lâu, lấy củi dư thiêu tử thi mà đốt trì Chú trong 7 ngày bị ma ra ninh, không Pháp nào giải được.

_Lấy than trong Thi Lâm trộn nước đắp hình kẻ kia, hoặc dùng than vẽ kẻ kia, lấy đinh đóng nơi miệng gia trì 21 biến hoặc 108 biến, tức không nói được.

_Lại như trên vẽ hình kẻ kia, trên miệng đốt lửa Khổ Luyện, ngồi trên tim hình, thuốc độc, máu, muối, Giới Tử trộn lại thiêu 108 như trên.

_Lại như trên vẽ hình, ngồi trên đầu nơi tim đốt lửa, bị ma ra ninh.

Như trên vẽ hình đóng đinh nơi tim, ngồi trên chân đốt lửa nơi đinh mãn 108 ma ra ninh. Nếu nhổ đinh gia trì sữa 108 biến đem tắm, giải.

_Gia trì bột Tán Vĩ Bam Chiến 108 biến, bôi nơi mắt, mọi người tôn trọng.

_Gia trì nước sạch rửa mặt, vua tôn trọng.

_Gia trì nước sạch rửa mặt, kiện tụng thắng.

_Vỏ rắn bỏ trong lửa Khổ Luyện, hoặc Khư Đà Ra ngày 3 thời, thời 1.008 biến, mãn 7 ngày, ma ra ninh.

_Trong Tịnh thất, ngã tư đường, Thi Lâm, giữa trưa thiêu lông cánh quạ trong lửa Ma Ha Ca La 1.008 biến, như quạ bay.

_Bỏ sữa trong lửa 1.008, ngừng.

_Nếu ly hợp ba ngày nhịn ăn, giờ Ngọ bỏ xương Rắn trong lửa Ca Hắc 1.008 biến, mãn 7 ngày.

_Lấy máu mình trộn thuốc độc, nửa đêm bỏ trong lửa Thi Lâm 1.008 biến, qua 7 đêm, ma ra ninh.

_Tụng Bộ Mẫu Chân ngôn bỏ Bơ thiêu 1.008 biến, lại tụng Căn Bản Chân ngôn, bỏ sữa bò thiêu 1.008.

_Nhịn ăn trước 3 ngày trong miếu Đại Tự Tại Thiên bố tượng cúng dường đầy đủ rồi ngủ. Trong mộng Bổn Tôn bảo chỗ có phục tàng.

_Hắc Nguyệt ngày 08, nửa đêm trong Tịnh thất hoặc trong Thi Lâm, lấy máu hòa thuốc độc Ma Đốt Ra Tử bỏ trong lửa Ma Đốt Ra 1.008 biến, mãn 7 đêm lấy Ô Sái Na Nẵng bỏ vào lửa 1.008.

_Lại trước tượng tụng 10 vạn biến, 3 ngày không ăn, ngày thứ tư 2 thời vào trong nước đến cổ, kết Na Nõa Ấn hoặc Đả Xa Quyền ấn hoặc Chùy Ấn, Quyến Sách Ấn, Kiếm Ấn, trì Chú cho đến nửa đêm rồi lên bờ dùng củi Mãn Độ Ca (cam Thảo) làm Hỏa Đàn, dùng Mãn Độ Ca mộc khắc Ấn, lấy Ấn bỏ vào trong Bơ, Mật và thiêu lấy ra, sau đó dùng Ấn, ấn núi núi đổ, ấn nước nước cạn.

_Bị rắn cắn lấy Ấn ấn tức hết.

_Ấn người người bị cột.

_Ấn xiềng xích tức rớt.

_Ấn thuốc độc, uống vào không hại.

_Dùng các Pháp lấy Ấn trợ giúp mau hiệu.

_Nếu có ác nhân muốn hại, lấy Ấn mà ấn sẽ bị ói máu, hoặc thất tâm.

_Nếu bị Quỷ mị và phong, hủi, gia trì Hoàng Giới Tử 7 biến rải nơi mặt đất tức hết.

_Lấy móng cọp bỏ trong lửa thiêu không bị cọp hại.

_Gia trì rễ Khổ Luyện 1.008 biến, đeo nơi cánh tay, không có bị sợ hãi.

_Gia trì rễ Ma Ha Ca La 1.008 biến để nơi ngạch cửa, tất cả Quỷ không dám vào.

_Gia trì trên đầu cột một ít tóc, tất cả chỗ không sợ sệt.

_Nhịn ăn một ngày, Hắc Nguyệt ngày 08, 14, trước Kim Cang Bộ Mẫu thiêu An Tức Hương tụng 1.008 biến, nằm trên cỏ, xấu tốt đều báo.

_Lại ngưng mưa, dùng Tử Đàn làm Đàn, bố tượng, hương hoa, ẩm thực, cúng dường trì tụng tức ngưng.

_Lại mưa bão sấm sét, kết chùy hoặc Na Nõa Ấn, tụng Chú tức ngưng.

_Cầu mưa, Hắc Nguyệt 14, bên bờ sông lớn dùng đất gò mối làm Rồng, lá Long hoa, Giới Tử Du làm chân đạp đầu Rồng, kết Na Nõa Ấn gia trì hết ngày tức mưa.

_Dùng da bò, Bạch Nguyệt ngày 5 lấy than trong Thi Lâm hòa nước trộn đất đắp làm Rồng, ngày 3 thời, thời 1.008 bỏ vào lửa lá Khổ Luyện, qua 7 ngày mưa.

_Nếu Pháp trước không nghiệm, trong Thi Lâm dùng than vẽ Đàn vuông bốn khuỷu mở cửa Nam, trong Đàn vẽ Đại Oai Lực Minh Vương. Trước vẽ Rồng, 3, 5 đầu, đầu xây về Bắc, lại hướng Nam vẽ một cái ao, trong ao có hoa sen xanh, trong ao vẽ 3, 5 con Rồng đầu cũng xây về Bắc, lấy thuộc độc hòa máu bỏ lá, hoa, trái trong đó thiêu mãn 1.008 biến, các Rồng hiện hình rắn bò đến, bảo rằng : “Ta bảo phải mưa gấp”. Gia trì nước 7 biến rảy, Rồng tức bỏ đi, và mưa xuống đầy đủ.

_Lại tụng Kim Cang Bộ Mẫu 1.008 biến, Bạch Nguyệt ngày 7 trước Chế Để bố tượng, dùng hương hoa, ẩm thực cúng dường, Giới Tử trộn Bơ bỏ vào lửa 1.008 biến, tội chướng tiêu trừ.

_Lại dùng đất nơi dơ uế trộn nước đắp hình kẻ kia, Hành Giả đái lên hình gia trì 108 biến, mãn 7 ngày kẻ kia bị nghèo nàn. Lấy Bột Lị Dựng La hoa, bột Ma Lặc Ca, nước sạch để trong bình, bột Lị Ca Diệp che miệng bình gia trì 1.008 biến, tắm tức hết.

_Gia trì hoa hoặc quả 1.008 biến cho người, tức được tôn trọng.

_Lại dùng lụa vẽ Dạ Xoa nữ, không dùng keo da, dùng màu sắc đẹp vẽ, thân đeo vòng xuyến thiên y trang sức. Tay phải Thí Nguyện, tay trái cầm lá A Khu Ca, bố tượng dưới cây A Khu Ca hướng Bắc, để tượng dùng hoa Xà Đề hoặc hoa Bột Li Dựng Ca và đồ ăn uống cúng dường, tụng tâm Mật Ngôn gia trì hương mà thiêu, Hành giả mặt xây về Nam. Ngồi trên hoa lá gia trì A Khu Ca hoa, mỗi biến ném vào tượng mãn 7 ngày, nửa đêm ngày thứ bảy, trước tượng dùng A Khu Ca hoa, Tô, Mật, lạc bỏ vào lửa A Khu Ca 1.008, hiện thân ra, hiến Ứ Già Tử Đàn cầu các nguyện.

_Lại 1 ngày nhịn ăn, Hắc Nguyệt ngày 08 hoặc 14, giờ Ngọ trong Thi Lâm lấy bột Giới Tử làm thành hình Chú sư, bôi thuốc độc nơi đao, gia trì 1.008 xưng tên Chú sư chặt hình thành 2 đoạn, tức mất nghiệm.

_Như trên gia trì sữa 1.008, tắm tức trở lại.

_Trong Thi Lâm dùng Sanh Tô đắp hình gia trì 5 cây đinh, mỗi cái 108 kêu tên kia đóng mỗi đinh vào các chỗ trán, hai vai, tim, hầu, kẻ kia mất hiệu nghiệm, nhổ đinh được lại.

_Trong chén sành dùng than Thi Lâm vẽ hình kẻ kia, dùng 1 chén khác đậy lại, lấy lông dê đen cột quanh chén gia trì 1.008, Chúsư kia như bị cột trói, mất hiệu nghiệm.

_Nếu có Chú Sư hay làm Đại Thần Thông dùng than Thi Lâm trộn thuốc độc bỏ vào lửa 1.008 biến, kêu tên tức mất hiệu.

_Nếu tụng Kim Cang Bộ Mẫu bỏ Bơ vào lửa 108 kêu tên kia, tức được lại như cũ.

_Lại trước 3 ngày không ăn trong Thi Lâm, Tịnh thất, ngã tư đường, bột Tử Đàn, Thanh Mộc hòa nước Tát Ca Na lấy than Thi Lâm hòa độc dược đắp hình gia trì 108 tức bị chướng, bịnh như trên gia trì bình nước tắm tức giải.

_Trên cờ phướng vẽ Bí Ngôn cầm vào trận tránh binh nạn.

_Dùng vỏ cây hoa viết Bí Ngôn cột trong tóc, vào trận đao tên như mưa cũng không sợ.

_Lấy bột Tử Khoáng hòa nước bỏ Bột La Đắc Ca vào đó bỏ trong lửa tre 1.008 các Chú sư quy phục.

_Dùng xương người, Bột La Đắc Ca như trên, Hành giả được an ổn.

_Lấy giấy, vỏ cây viết Chú đội trên đầu trừ nạn giặc.

_Gia trì cục đất 108 ném xuống nước, các loài trong nước không làm hại.

_Gia trì dây lụa 108 mỗi biến mỗi gút, mãn 7 gút đeo nơi tay đi đường không sợ trộm cắp.

_Dùng cây khắc chày Kim Cang 1.008 cái, một ngày không ăn thiêu cho hết, tất cả Kim Cang Bộ Pháp thành nghiệm.

_Lấy Ma Đốt Ra làm chày, làm Đàn để chày trong đó, lấy tóc cúng dường, lấy ngàn trái cây thiêu trong lửa Ma Đốt Ra cho đến hết Cự Sắc Tra.

_Nếu dùng phân vượn, Ma Đốt Ca hoa bỏ vào lửa cây Mè 1.008, chạy đi như gió. Lấy đất mặn (đất nơi biển) trộn Bơ để trong, dùng Ma Na hoa làm lửa đốt, bỏ trong vạc (chảo) bỏ cháo trong vạc đốt 1.008, để lại còn 1 chút, đem cho người một ít như trước.

ĐẠI OAI LỰC Ô SÔ SẮC MA MINH VƯƠNG KINH

_QUYỂN TRUNG (Hết)_

23/10/2003

Pages: 1 2 3